Quản lý nhà nước là một công việc không thể thiếu trong bất kỳ xã hội nào, tại bất kỳ quốc gia nào dù phát triển hay đang phát triển. Song song với hoạt động quản lý Nhà nước, luôn luôn có những sai sót và vi phạm trong công tác quản lý Nhà nước, hay thậm chí có những hành vi vi phạm có chủ đích của thiểu số những người có chức quyền, gây thiệt hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người dân.

Theo lối nghĩ thông thường, khi quyền lợi hợp pháp bị xâm phạm bởi quyết định hành chính hoặc hành vi hành chính, chúng ta luôn cho rằng kiện một cơ quan nhà nước, hay kiện một hành vi của cán bộ nhà nước như: cưỡng chế, xử phạt hành chính, thu hồi đất, phạt thuế… là điều rất khó khăn và viễn vông, chẳng khác nào “con kiến đi kiện củ khoai”. Tuy nhiên, trong xã hội văn minh hiện nay, Đảng và Nhà nước đang không ngừng hoàn thiện công tác, lề lối quản lý Nhà nước để đất nước ngày càng văn minh, dân chủ và thịnh vượng hơn thì mọi hành vi vi phạm đều phải được xem xét và xử lý nghiêm minh theo luật định theo tinh thần thượng tôn pháp luật. Văn phòng luật sư Thiên Định mong muốn thay đổi suy nghĩ cũ không còn phù hợp như trên, hướng người dân đến một suy nghĩ mới cho phù hợp trong tình hình đổi mới. Vì Nhà nước và nhân dân cùng tham gia bảo vệ pháp chế Xã hội chủ nghĩa, nên việc khiếu nại hành chính hay khởi kiện vụ án Hành chính là điều hợp pháp được Pháp luật quy định và cụ thể hóa bằng việc ban hành Luật tố tụng hành chính có hiệu lực từ ngày 01/7/2011. (trừ các quyết định hành chính, hành vi nh chính thuộc phạm vi mật nhà nước trong các lĩnh vực quốc phòng, an ninh, ngoại giao theo danh mục do Chính phủ quy định các quyết định hành chính, hành vi hành chính mang tính nội bộ ca cơ quan, tổ chc).

Hiện nay, Văn phòng Luật sư Thiên Định chúng tôi đang chú trọng hoạt động của mình vào việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các cá nhân, tổ chức trong các vụ án Hành chính, chúng tôi hiểu rằng khi quyền, lợi ích hợp pháp của một cá nhân hay tập thể nào bị xâm phạm bởi hành vi hành chính thì việc cần Luật sư  để tư vấn, bảo vệ là cần thiết.

Do đó, chúng tôi đã chú trọng xây dựng và phát triển đội ngũ Luật sư tư vấn, đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ là cá nhân hay tổ chức để nhằm tháo vỡ vướng mắc, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của từng cá nhân, tổ chức. Cụ thể:

– Tư vấn thủ tục khởi kiện vụ kiện hành chính tại Tòa Hành chính, đại diện hợp pháp cho người khởi kiện trong vụ án hành chính bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người khởi kiện vụ kiện hành chính tại Tòa án;

– Tư vấn thủ tục giải quyết vụ án Hành chính;

– Soạn thảo đơn, thư khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực hành chính;

– Tư vấn thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo;

– Tư vấn các thủ tục hành chính khác.

Với dịch vụ pháp lý đa dạng, sự đầu tư nghiên cứu chuyên sâu của các Luật sư giỏi tại Văn phòng luật sư Thiên Định trong lĩnh vực tố tụng hành chính sẽ là điểm tựa pháp lý vững chắc cho tất cả quý khách hàng.